Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Hà Nam
Trung tâm Xúc tiến Du lịch tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023

Chiều ngày 12/12/2023, tại Hội trường Trung tâm Xúc tiến Du lịch Hà Nam, Trung tâm Xúc tiến Du lịch đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

Dự Hội nghị có ông Nguyễn Văn Trọng - Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Lãnh đạo các phòng: Văn phòng, Kế hoạch - Tài Chính, Quản lý Du lịch cùng toàn thể cán bộ viên chức của Trung tâm Xúc tiến Du lịch.

Hội nghị đã đánh giá, tổng kết công tác quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Hà Nam năm 2023 và các tham luận đề ra các giải pháp thực hiện thành công hơn nữa nhiệm vụ công tác năm 2024. Trong năm 2023, với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Sở, Trung tâm Xúc tiến Du lịch đã nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao: Công tác quảng bá sản phẩm du lịch Hà Nam tại các chương trình lễ hội văn hoá, ẩm thực và du lịch tại các tỉnh, thành phố trong cả nước; Chủ động và tăng cường các hoạt động thông tin, xúc tiến du lịch trên các phương tiện truyền thông đại chúng (truyền hình, báo chí trung ương và địa phương), ứng dụng nền tảng công nghệ thông tin như: website, các trang mạng tiện ích xã hội facebook, fanpage, … và các tài liệu, ấn phẩm, video, ảnh đẹp giới thiệu điểm đến du lịch; Đồng thời Trung tâm cũng tích cực tăng cường kết nối với các tổ chức, đơn vị lữ hành trong cả nước, đón các đoàn famtrip khảo sát, xây dựng sản phẩm du lịch trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư phát triển du lịch Hà Nam. Công tác thông tin xúc tiến du lịch được tập trung thực hiện hiệu quả, hình ảnh các điểm đến du lịch Hà Nam được quảng bá rõ nét, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách thập phương.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Trọng - Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đánh giá cao và ghi nhận hiệu quả công tác xúc tiến quảng bá du lịch Hà Nam trong năm 2023. Đồng thời, đề nghị tập trung các nội dung trọng tâm trong năm 2024: Tiếp tục đẩy mạnh công tác quảng bá thông tin du lịch, đầu tư hơn về mặt chất lượng, đi vào chiều sâu để tăng tính hiệu quả; thường xuyên khảo sát lại các điểm đến để phát triển sản phẩm du lịch mới cũng như kết nối với các doanh nghiệp để việc quảng bá thông tin, liên kết du lịch được thực hiện ngày càng tốt hơn... Từ đó, xây dựng hình ảnh và thương hiệu cho du lịch Hà Nam đối với đông đảo du khách trong cả nước.

 Với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức trong năm 2023, đơn vị Trung tâm Xúc tiến Du lịch đã được Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tặng danh hiệu lao động tiên tiến; 01 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; tặng giấy khen của Giám đốc Sở cho 01 tập thể và 02 cá nhân.

Tin mới