Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Hà Nam
Hiệp hội du lịch Hà Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024

Chiều ngày 04/1/2024 tại khách sạn Mường Thanh, Hiệp hội du lịch Hà Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

Dự Hội nghị có ông Nguyễn Văn Trọng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Phạm Hải Hậu - Chủ tịch Hiệp hội cùng toàn thể hội viên trong Hiệp hội.

Trong năm 2023, hoạt động của Hiệp hội có những kết quả tích cực trong vai trò là người đại diện cho các doanh nghiệp, là cầu nối giữa doanh nghiệp với nhà nước nhằm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho các hội viên, kịp thời đề xuất cùng tháo gỡ khó khăn. Thường xuyên trao đổi với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh chỉnh trang cơ sở vật chất, khuyến khích các doanh nghiệp chủ động tăng cường các giải pháp thu hút người lao động, tổ chức đào tạo, đào tạo lại, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đảm bảo chất lượng dịch vụ, khả năng cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp, đảm bảo các tiêu chí du lịch an toàn cho du khách để du lịch Hà Nam luôn là điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn.

Ban chấp hành Hiệp hội cũng đã tổ chức tham dự các chương trình, hội nghị, sự kiện du lịch tại các tỉnh khu vực đồng bằng sông Hồng như và cả nước: Hưng Yên, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nội, Điện Biên, Hòa Bình, Bắc Giang, Thanh Hóa.. Tích cực quảng bá trên các trang thông tin điện tử của ngành, góp phần kết nối các sản phẩm du lịch tại địa phương, của các doanh nghiệp là hội viên của Hiệp hội thu hút du khách trong nước và quốc tế.

Để tăng cường hiệu quả trong năm 2024, Hiệp hội đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tăng cường công tác phối hợp với các đơn vị quản lý Nhà nước đẩy mạnh công tác triển khai các văn bản mới liên quan đến lĩnh vực du lịch; Từng bước số hóa một phần, tiến tới số hóa toàn bộ tại các khu, điểm du lịch trọng điểm trên địa bàn tỉnh; Đẩy mạnh các hoạt động khảo sát, xây dựng phát triển các sản phẩm du lịch mới, các hoạt động kết nối, quảng bá xúc tiến du lịch; Tích cực, chủ động nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và dịch vụ du lịch; Chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, nguồn nhân lực sẵn sàng tham gia các chương trình, sự kiện du lịch trong và ngoài tỉnh.

Tin mới