Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Hà Nam
Trung tâm Xúc tiến Du lịch Hà Nam tham gia Lễ hội du lịch Hà Nội

Thực hiện chương trình công tác năm 2024, từ ngày 25-28/4 tại công viên Thống Nhất, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Hà Nam tham gia Lễ hội du lịch Hà Nội năm 2024.

Lễ hội có quy mô 150 gian hàng, với sự tham gia của các doanh nghiệp, đơn vị du lịch của TP. Hà Nội và 14 tỉnh, thành trên cả nước.

Tham gia Lễ hội Trung tâm xúc tiến du lịch Hà Nam đã giới thiệu, quảng bá những điểm đến, dịch vụ thông qua các ấn phẩm du lịch đặc sắc.  Đặc biệt, tại gian hàng du lịch Hà Nam còn giới thiệu các sản phẩm OCOP của công ty cổ phần Mộc Bắc Milk.

anh tin bai

Trong khuôn khổ lễ hội, Hội nghị "Hà Nội - Điểm đến du lịch văn hóa-lịch sử" đã được tổ chức nhằm trao đổi, thảo luận về hiện trạng, tiềm năng, cơ hội, giải pháp phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng, đặc thù cho du lịch Hà Nội.

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 là dịp đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, tôn vinh và kết nối các di sản, di tích lịch sử-văn hóa, phát triển các sản phẩm du lịch hướng tới du khách, thông qua đó thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với thủ đô Hà Nội và các địa phương liên kết.

Tin mới