Tổng Quan Tin Tức - Sự Kiện Điểm Tham Quan Dịch Vụ Du Lịch

Khái quát phát triển Du lịch Việt Nam giai đoạn 2010-2015

Đăng lúc: Thứ ba - 01/11/2016 22:30 - Người đăng bài viết: Phan Luong
Trong giai đoạn vừa qua, Du lịch Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, lượng khách quốc tế đến cũng như khách du lịch nội địa ngày càng tăng. Nhiều điểm đến trong nước được du khách quốc tế yêu thích và bình chọn. Sản phẩm du lịch ngày càng được nâng cao về chất lượng và tính cạnh tranh. Cơ sở vật chất của ngành Du lịch từng bước được đầu tư nâng cấp theo hướng hiện đại. Đóng góp của ngành Du lịch ngày càng cao trong nền kinh tế quốc dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của cả nước.
     Bổ sung, hoàn thiện cơ chế chính sách tạo đà cho du lịch phát triển
     Thời gian qua ngành Du lịch đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của toàn xã hội, từ Chính phủ, các bộ ngành, địa phương cho đến người dân trên cả nước. Qua đó hệ thống cơ sở pháp lý của ngành đã từng bước được xây dựng và hoàn thiện. Luật Du lịch đã được Quốc hội thông qua tháng 6/2005 trên cơ sở kế thừa Pháp lệnh Du lịch, có hiệu lực từ ngày 01/01/2006. Qua 10 năm triển khai thực hiện, để đáp ứng nhu cầu phát triển trong giai đoạn mới, tạo hành lang pháp lý thuận lợi nhất cho sự phát triển của Ngành, Tổng cục Du lịch đang tập trung hoàn thiện Luật Du lịch (sửa đổi) trình Quốc hội xem xét. Tổng cục Du lịch cũng đang xây dựng và trình Chính phủ, Bộ Chính trị Đề án phát triển du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
     Gần đây, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ đã ban hành các nghị quyết và chỉ thị nhằm tăng cường hiệu lực quản lý nhà nước, tháo gỡ khó khăn cho ngành Du lịch như Nghị quyết 92/NQ-CP ngày 8/12/2014 về một số giải pháp đẩy mạnh phát triển du lịch Việt Nam trong thời kỳ mới; Chỉ thị số 14/CT-TTg ngày 18/06/2015 về việc tăng cường hiệu lực quản lý nhà nước, tập trung khắc phục yếu kém, thúc đẩy phát triển du lịch…
     Chính phủ đang từng bước tháo gỡ những hạn chế về chính sách visa, tạo thuận lợi để thu hút khách bằng việc ban hành Nghị quyết 39/NQ-CP ngày 01/06/2015 về việc miễn thị thực có thời hạn đối với công dân nước Cộng hòa Belarus; Nghị quyết 46/NQ-CP ngày 18/06/2015 về việc miễn thị thực có thời hạn đối với công dân các nước: Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italia và tiếp tục được gia hạn 01 năm (đến 30/6/2017) bằng Nghị quyết 56/NQ-CP của Chính phủ ban hành ngày 30/6/2016. Đồng thời triển khai áp dụng miễn thị thực cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài và người nước ngoài là vợ, chồng, con của người Việt Nam định cư ở nước ngoài hoặc của công dân Việt Nam bằng việc ban hành Nghị định số 82/2015/NĐ-CP ngày 24/9/2015. Dự kiến sẽ triển khai thí điểm việc cấp thị thực điện tử từ ngày 1/1/2017.
     Đóng góp của ngành Du lịch ngày càng cao trong nền kinh tế quốc dân 
     Kết quả đạt được trong giai đoạn 2010-2015, khách quốc tế đến duy trì đà tăng trưởng trung bình hàng năm cao hơn so với giai đoạn 2006 - 2010 (9,48% so với 8,95%). Năm 2015, ngành Du lịch đã đón trên 7,94 triệu lượt khách quốc tế, tăng 1,57 lần so với năm 2010 là 5,05 triệu; khách du lịch nội địa đạt 57 triệu lượt, tăng hơn 2 lần so với 28 triệu lượt của năm 2010; tổng thu từ khách du lịch đạt 338.000 tỷ đồng, tăng hơn 3,5 lần so với 96.000 tỷ đồng của năm 2010. Theo Báo cáo tác động kinh tế của ngành Du lịch của Hội đồng du lịch và lữ hành thế giới (WTTC), năm 2015 đóng góp của du lịch Việt Nam xếp hạng 40 thế giới; về giá trị tương đối (tỷ lệ đóng góp trong GDP), du lịch Việt Nam xếp hạng 55 trên thế giới. Theo Tổng cục Thống kê, trong 5 năm 2011-2015, xuất khẩu dịch vụ du lịch chiếm tỷ trọng lớn nhất trong tổng kim ngạch xuất khẩu dịch vụ của nước ta, trong khoảng 67-71% (năm 2015 tính sơ bộ khoảng 7,3 tỷ đô-la Mỹ).
     Đẩy mạnh liên kết trong phát triển sản phẩm du lịch
     Trong giai đoạn toàn ngành đã tập trung khai thác, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, dựa trên 4 dòng sản phẩm chủ đạo là du lịch biển đảo, du lịch văn hóa, du lịch gắn với thiên nhiên và du lịch thành phố. Việc liên kết đầu tư phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng theo 7 vùng (Vùng Trung du và miền núi Bắc bộ, Vùng Đồng bằng sông Hồng và duyên hải Đông Bắc, Vùng Bắc Trung bộ, Vùng duyên hải Nam Trung bộ, Vùng Tây Nguyên, Vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Vùng Đông Nam bộ) được chú trọng trong thời gian qua, tạo ra sự độc đáo, khác biệt và thu hút được nhiều du khách trong nước và quốc tế. Từng bước hình thành rõ hơn các vùng động lực phát triển của du lịch Việt Nam, bao gồm: Hà Nội - Quảng Ninh - Hải Phòng – Ninh Bình; Quảng Bình -Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam; Khánh Hòa - Lâm Đồng; Bình Thuận - Bà Rịa-Vũng Tàu - Thành phố Hồ Chí Minh - Kiên Giang (Phú Quốc). Việc liên kết hỗ phát triển sản phẩm du lịch giữa các địa phương được thực hiện trên nguyên tắc phát triển du lịch bền vững, triển khai đồng bộ và thiết thực hơn, góp phần tạo hiệu ứng lan tỏa giữa các vùng và các địa phương. Phát triển du lịch cộng đồng được ưu tiên phát triển trên cơ sở  khai thác những giá trị, bản sắc văn hóa của mỗi địa phương được triển khai rộng khắp trên toàn quốc, tạo việc làm ổn định cho bà con các dân tộc, góp phần xóa đói, giảm nghèo.
     Cơ sở vật chất kỹ thuật từng bước được đầu tư nâng cấp theo hướng hiện đại
     Sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống cơ sở hạ tầng hàng không, đường bộ và các cảng biển cùng với sự phát triển của hệ thống cơ sở vật chất ngành Du lịch đã góp phần kết nối điểm đến du lịch Việt Nam và quốc tế. Tốc độ tăng trưởng trung bình về lưu lượng hành khách qua các cảng hàng không tăng 16%/năm trong giai đoạn 2005-2015; đạt 63 triệu lượt năm 2015, tăng 24,3% so với năm 2014. Việt Nam hiện có 52 hãng hàng không quốc tế đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 54 đường bay quốc tế kết nối với Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang... Bên cạnh đó, phải kể đến sự tham gia vào thị trường hàng không của các hãng hàng không giá rẻ như AirAsia Berhad, Jetstar Asia, Tiger Airways, Thai AirAsia, Cebu Pacific, Lion Air, Indonesia AirAsia... đã đem lại cơ hội đi du lịch thuận lợi cho du khách. Với 48 đường bay nội địa hiện nay đã kết nối chặt chẽ các điểm đến du lịch trong nước tương đối dễ dàng. Hệ thống đường bộ cao tốc được xây dựng và nâng cấp trong cả nước, nâng cao khả năng kết nối và liên kết phát triển du lịch giữa các vùng và các địa phương, đem lại sự thuận tiện cho du khách.
      Du lịch phát triển còn thu hút mạnh mẽ các nguồn lực đầu tư của xã hội cho hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật của ngành. Đặc biệt là sự xuất hiện ngày càng nhiều các tập đoàn đầu tư chiến lược trong nước như VinGroup, SunGroup, Mường Thanh, FLC, BIM, Tuần Châu... xây dựng các khu vui chơi giải trí, khách sạn có quy mô và chất lượng mang tầm quốc tế tại các địa bàn du lịch trọng điểm như Hạ Long, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang và hơn 30 tỉnh/thành trong cả nước tạo ra động lực và đòn bẩy cho sự phát triển du lịch của điểm đến. Sự đầu tư đó đã từng bước hình thành hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật du lịch hiện đại, đồng bộ tại nhiều địa phương trong cả nước, nâng cao năng lực cạnh tranh, từng bước khẳng định thương hiệu du lịch Việt Nam theo hướng chất lượng.
      Cùng với đó là sự gia tăng không ngừng cả về số lượng và chất lượng của các doanh nghiệp lữ hành và cơ sở lưu trú. Năm 2010, cả nước có 12.352 cơ sở lưu trú với hơn 237.000 buồng thì đến hết năm 2015, cả nước có 18.800 cơ sở lưu trú với hơn 355.000 buồng, tăng khoảng 1,5 lần, tốc độ tăng trưởng trung bình trong giai đoạn 2010-2015 là 8,76%/năm về số cơ sở và 8,42%/năm về số buồng. Đáng lưu ý, trong giai đoạn 2010-2015, số lượng các khách sạn từ 3-5 sao tăng cao hơn mức tăng trung bình chung (tăng 16% đối với khách sạn 5 sao, 14% đối với khách sạn 4 sao và 13% đối với khách sạn 3 sao). Về doanh nghiệp lữ hành quốc tế, năm 2010 cả nước có 888 doanh nghiệp thì đến hết năm 2015 có 1.573 doanh nghiệp, tăng 1,77 lần, tốc độ tăng trung bình khoảng 12,1%/năm. 
      Hình ảnh Việt Nam ngày càng được nâng cao thông qua các hoạt động xúc tiến du lịch
      Trong thời gian qua, hình ảnh du lịch quốc gia ngày càng được nâng cao, bạn bè trên thế giới càng hiểu biết hơn về đất nước và con người Việt Nam là điểm đến hấp dẫn, an toàn và thân thiện; góp phần củng cố tình hữu nghị, giao lưu văn hóa và phát triển kinh tế giữa Việt Nam với các nước. Nhiều tổ chức, website và báo chí quốc tế đã bình chọn Việt Nam là điểm đến lý tưởng hấp dẫn đối với du khách…
      Nhận thức về vai trò phát triển du lịch của các cấp, các ngành và toàn xã hội chuyển biến theo hướng tích cực. Qui mô và phạm vi hoạt động xúc tiến du lịch ở trong nước và quốc tế được đầu tư mở rộng. Chất lượng hoạt động xúc tiến du lịch được cải thiện, công tác xúc tiến từng bước chuyên nghiệp hơn. Nhằm tạo đột phá cho phát triển du lịch gần đây Chính phủ đã đồng ý với chủ trương cho phép thành lập Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch trên cơ sở xã hội hóa với một phần vốn nhà nước, trong đó có mục tiêu đẩy mạnh hoạt động xúc tiến cho du lịch Việt Nam.
     Hy vọng, với những kết quả đã đạt được trong thời gian qua cùng với sự quan tâm, chỉ đạo quyết liệt của Đảng, nhà nước và sự vào cuộc mạnh mẽ của các Bộ, ngành liên quan, chính quyền các địa phương, doanh nghiệp trong cả nước, ngành Du lịch sẽ phát triển thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong thời gian tới./.

Nguồn tin: vietnamtourism.gov.vn
 

Du lịch hà nam

Video clip

Du lịch hà nam

Du lịch hà nam

Đã xem: 1364
04/08/2013
Nhà hàng Hải Sản

Nhà hàng Hải Sản

Đã xem: 129
04/12/2017
Trần Thương linh từ

Trần Thương linh từ

Đã xem: 424
19/04/2017
Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận

Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận

Đã xem: 588
12/07/2016
Đền Lảnh Giang

Đền Lảnh Giang

Đã xem: 441
19/12/2016

Video


Thống kê

  • Đang truy cập: 15
  • Hôm nay: 1712
  • Tháng hiện tại: 18219
  • Tổng lượt truy cập: 387305

Tiện ích

Thời tiết
Tỷ giá
  • Liên hoan múa Lân, Sư, biểu diễn võ thuật và tuyên truyền quảng bá du lịch

    Liên hoan múa Lân, Sư, biểu diễn võ...

    Chiều ngày 18/02/2018 (tức mùng 3 Tết), Liên hoan...

    Đọc tiếp

    Liên hoan múa Lân, Sư, biểu diễn võ thuật và tuyên truyền quảng bá du lịch

    Chiều ngày 18/02/2018 (tức mùng 3 Tết), Liên hoan múa Lân, Sư và võ thuật kết hợp trưng bày câu đối Tết; tuyên truyền quảng bá du lịch Hà Nam đã được tổ chức tại sân Nhà Văn hóa trung tâm tỉnh Hà Nam.

    Chi tiết
  • Tổ chức trò chơi dân gian “Vui Xuân Mậu Tuất”

    Tổ chức trò chơi dân gian “Vui Xuân Mậu...

    Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân...

    Đọc tiếp

    Tổ chức trò chơi dân gian “Vui Xuân Mậu Tuất”

    Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân “Mừng Xuân Mậu Tuất, mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước đổi mới và phát triển”, chiều ngày 17/02/2018 (mùng 02 Tết), Bảo tàng tỉnh Hà Nam tổ chức khai mạc các trò chơi dân gian “Vui Xuân Mậu Tuất”.

    Chi tiết
  • Sở VH,TT&DL trưng bày chuyên đề Tết Mậu Thân 1968 và báo Xuân Mậu Tuất 2018

    Sở VH,TT&DL trưng bày chuyên đề Tết Mậu...

    Chiều 9/2, tại Bảo tàng tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao...

    Đọc tiếp

    Sở VH,TT&DL trưng bày chuyên đề Tết Mậu Thân 1968 và báo Xuân Mậu Tuất 2018

    Chiều 9/2, tại Bảo tàng tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã tổ chức trưng bày chuyên đề “Tết Mậu Thân 1968 – bước ngoặt lịch sử” và trưng bày báo xuân Mậu Tuất 2018. Tới dự có đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

    Chi tiết
  • Làng “kho cá” vào mùa

    Làng “kho cá” vào mùa

    Cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về, người dân Hòa Hậu (Lý...

    Đọc tiếp

    Làng “kho cá” vào mùa

    Cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về, người dân Hòa Hậu (Lý Nhân) lại tất bật hơn, bắt đầu kho cá để trả cho những đơn hàng. Cá kho vốn là món ăn bình dị của người dân nơi đây, nhưng nhờ hương vị thơm ngon mà ngày nay, cá kho Hoà Hậu đã trở thành đặc sản được nhiều người ưa chuộng.

    Chi tiết
  • Khách sạn Mường Thanh đón nhận quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao

    Khách sạn Mường Thanh đón nhận quyết...

    Chiều 1/2, Khách sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam tổ...

    Đọc tiếp

    Khách sạn Mường Thanh đón nhận quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao

    Chiều 1/2, Khách sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam tổ chức lễ đón nhận Quyết định công nhận khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đồng chí Bùi Quang Cẩm - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới dự.

    Chi tiết
  • Hội nghị đại biểu cán bộ, công chức, viên chức năm 2018.

    Hội nghị đại biểu cán bộ, công chức,...

    Công văn số 27/CV-BCĐ ngày 26/10/2017 của Ban Chỉ...

    Đọc tiếp

    Hội nghị đại biểu cán bộ, công chức, viên chức năm 2018.

    Công văn số 27/CV-BCĐ ngày 26/10/2017 của Ban Chỉ đạo tỉnh thực hiện Quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và Hội nghị người lao động năm 2018; Hướng dẫn số 16/HD-CĐVC ngày 09/11/2017 của Công đoàn viên chức tỉnh Hà Nam về việc tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm 2018; Từ ngày 09 đến ngày 18/01/2018, Sở đã tập trung chỉ đạo 06 đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở tổ chức thành công hội nghị cán bộ, công chức, viên chức của đơn vị. Trên cơ sở kết quả Hội nghị của các đơn vị, chiều ngày 30/01/2018 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tiến hành tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ, công chức, viên chức năm 2018.

    Chi tiết
  • Có một làng chèo ở ven sông Đáy

    Có một làng chèo ở ven sông Đáy

    Chỉ cách thành phố Phủ Lý khoảng 10km về phía Tây...

    Đọc tiếp

    Có một làng chèo ở ven sông Đáy

    Chỉ cách thành phố Phủ Lý khoảng 10km về phía Tây Nam, làng Tháp - một làng nhỏ thuộc thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm được biết đến như một cái nôi sản sinh ra nhiều tài năng văn nghệ, đặc biệt đối với chèo, như NSND Bạch Trà, NSƯT Ngọc Viễn… Từ lâu, người ta vẫn quen gọi làng Tháp là làng chèo ven sông Đáy.

    Chi tiết
  • Nhiệm vụ quảng bá, xúc tiến thúc đẩy tiến trình cơ cấu lại ngành Du lịch

    Nhiệm vụ quảng bá, xúc tiến thúc đẩy...

    Năm 2017 trôi qua với những dấu ấn lịch sử về sự...

    Đọc tiếp

    Nhiệm vụ quảng bá, xúc tiến thúc đẩy tiến trình cơ cấu lại ngành Du lịch

    Năm 2017 trôi qua với những dấu ấn lịch sử về sự tăng trưởng của ngành Du lịch. Dễ nhận thấy là lượng khách quốc tế đến Việt Nam tiếp tục tăng ấn tượng, đạt 12,9 triệu lượt, tăng gần 30% so với 2016, khách nội địa đạt 73,2 triệu lượt, tổng thu du lịch đạt trên 510.000 tỷ đồng, đóng góp khoảng 7% GDP. Nếu 1990 lần đầu tiên tổ chức Năm Du lịch quốc gia đón 250.000 lượt khách quốc tế thì đến nay đã tăng gấp trên 50 lần. Kết quả cả chặng đường dài đó không thể phủ nhận sự đóng góp không nhỏ của công tác xúc tiến quảng bá thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Tuy nhiên, so với quy mô lượng khách quốc tế đến các nước trong khu vực năm 2016 như Thái Lan (32,6 triệu), Malaysia (26,7 triệu) hay Singapore (16,5 triệu) và so với tiềm năng to lớn của đất nước con người Việt Nam cũng như kỳ vọng của toàn xã hội thì rõ ràng công tác quảng bá, xúc tiến du lịch vẫn còn nhiều điều đáng quan tâm giải quyết.

    Chi tiết
  • CUỘC THI “ẢNH ĐẸP DU LỊCH VĨNH PHÚC”

    CUỘC THI “ẢNH ĐẸP DU LỊCH VĨNH PHÚC”

    Nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con...

    Đọc tiếp

    CUỘC THI “ẢNH ĐẸP DU LỊCH VĨNH PHÚC”

    Nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, du lịch đặc trưng của Vĩnh Phúc đến với du khách trong nước, quốc tế, sáng 25/1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức phát động cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Vĩnh Phúc”.

    Chi tiết
  • Cho trẻ đi du lịch cần chú ý những điều này

    Cho trẻ đi du lịch cần chú ý những điều...

    Đi du lịch cũng là một cách để con trẻ có thể khám...

    Đọc tiếp

    Cho trẻ đi du lịch cần chú ý những điều này

    Đi du lịch cũng là một cách để con trẻ có thể khám phá thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, trước khi đi du lịch bố mẹ nên trang bị cho con mình những kiến thức, kỹ năng cơ bản để tự bảo vệ mình, để các bé biết cách xử lý những tình huống một cách dễ dàng hơn. Chỉ cần chú ý vài điều nho nhỏ, bạn sẽ thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ cùng các con.

    Chi tiết
  • Nguồn nhân lực ngành văn hóa, thể thao và du lịch trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội của đất nước

    Nguồn nhân lực ngành văn hóa, thể thao...

    Trong điều kiện toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế...

    Đọc tiếp

    Nguồn nhân lực ngành văn hóa, thể thao và du lịch trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội của đất nước

    Trong điều kiện toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế ngày một sâu rộng, cùng với sự nghiệp CNH, HĐH trong nước, để phát triển kinh tế-xã hội, trong đó có phát triển văn hóa, thể thao và du lịch, là vấn đề hết sức cần thiết.

    Chi tiết
  • Vẻ đẹp nguy nga như cung điện của các ga tàu điện ngầm ở Moscow, Nga

    Vẻ đẹp nguy nga như cung điện của các ga...

    Ngày 15/5/1935, hệ thống metro đầu tiên được khai...

    Đọc tiếp

    Vẻ đẹp nguy nga như cung điện của các ga tàu điện ngầm ở Moscow, Nga

    Ngày 15/5/1935, hệ thống metro đầu tiên được khai trương, gồm 13 nhà ga với 1 tuyến đường ray dài 11km, phục vụ người dân Moscow và các tỉnh lân cận. Đây cũng chính là tuyến đường sắt ngầm đầu tiên, đồng thời là công trình kiến trúc tham vọng nhất của Liên Xô thời bấy giờ.Ngày 15/5/1935, hệ thống metro đầu tiên được khai trương, gồm 13 nhà ga với 1 tuyến đường ray dài 11km, phục vụ người dân Moscow và các tỉnh lân cận. Đây cũng chính là tuyến đường sắt ngầm đầu tiên, đồng thời là công trình kiến trúc tham vọng nhất của Liên Xô thời bấy giờ.

    Chi tiết
  • Đại hội Chi bộ Trung tâm Xúc tiến Du lịch nhiệm kỳ 2018-2020

    Đại hội Chi bộ Trung tâm Xúc tiến Du...

    Thực hiện Kế hoạch số 36-KH/ĐUK ngày 30/10/2017...

    Đọc tiếp

    Đại hội Chi bộ Trung tâm Xúc tiến Du lịch nhiệm kỳ 2018-2020

    Thực hiện Kế hoạch số 36-KH/ĐUK ngày 30/10/2017 của Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và Kế hoạch số 69-KH/ĐU ngày 03/11/2017 của Đảng uỷ Sở VHTT&DL Hà Nam về việc tổ chức Đại hội chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở VHTT&DL nhiệm kỳ 2018-2020. Ngày 17/01/2018 Chi bộ Trung tâm Xúc tiến Du lịch đã tiến hành tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2018-2020.

    Chi tiết
  • Tăng cường công tác quản lý và tổ chức lễ hội năm 2018 và Tết Nguyên đán Mậu Tuất

    Tăng cường công tác quản lý và tổ chức...

    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa có...

    Đọc tiếp

    Tăng cường công tác quản lý và tổ chức lễ hội năm 2018 và Tết Nguyên đán Mậu Tuất

    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa có văn bản số 5635/BVHTTDL-VHCS gửi Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, Sở VHTTDL, Sở VHTT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc “Tăng cường công tác quản lý và tổ chức lễ hội năm 2018 và Tết Nguyên đán Mậu Tuất”.

    Chi tiết
  • Ngôi làng khiến du khách hoa mắt vì nhà cửa quá giống nhau

    Ngôi làng khiến du khách hoa mắt vì nhà...

    Nếu không phải dân bản xứ, lạc trong khu Alter...

    Đọc tiếp

    Ngôi làng khiến du khách hoa mắt vì nhà cửa quá giống nhau

    Nếu không phải dân bản xứ, lạc trong khu Alter Flecken của thị trấn Freudenberg, Đức, bạn sẽ rất khó tìm lối ra vì nhà nào cũng giống hệt nhau. Freudenberg là một trong những thị trấn cổ nổi tiếng và thú vị nhất nước Đức, nằm ở miền nam Westphalia, thuộc quận Siegen-Wittgenstein, bắc Rhine-Westphalia.

    Chi tiết