Tổng Quan Tin Tức - Sự Kiện Điểm Tham Quan Dịch Vụ Du Lịch

Giải pháp đẩy mạnh xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nam

Đăng lúc: Thứ hai - 30/11/2015 20:31 - Người đăng bài viết: Phan Luong
Hà Nam là một tỉnh nằm ở trung tâm của khu vực đồng bằng Bắc Bộ, nơi được coi là cái nôi của nền văn minh sông Hồng. Là một tỉnh có nguồn tài nguyên tương đối đa dạng, giàu bản sắc văn hóa có thể khai thác, phát triển được nhiều loại hình du lịch như du lịch văn hóa, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch tham quan, du lịch cuối tuần
     Hiện nay, tỉnh Hà Nam đang coi đây là một ngành kinh tế quan trọng cần tập trung phát triển. Tuy vậy, du lịch Hà Nam do xuất phát điểm thấp, quy mô và hiệu quả còn nhỏ, khách du lịch đến nhưng lưu trú ngắn ngày, hoặc không lưu trú, chi tiêu không đáng kể. Khách quốc tế ít; du lịch Hà Nam đang phát triển trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt. Hiện thời, doanh nghiệp du lịch Hà Nam còn ít và yếu. Để thúc đẩy du lịch Hà Nam phát triển nhanh và bền vững, hoạt động xúc tiến du lịch cần được quan tâm hơn nữa và tập trung vào một số vấn đề sau:
     Trước hết, cần định vị rõ hình ảnh điểm đến và xây dựng thương hiệu đặc trưng, nổi bật cho du lịch Hà Nam: Hiện nay, khi điểm đến du lịch Hà Nam dần được mọi người biết đến, sản phẩm du lịch Hà Nam không còn nằm im dưới dạng tiềm năng mà đã từng bước chuyển thành những sản phẩm du lịch hấp dẫn, thu hút khách du lịch, việc định vị hình ảnh điểm đến đóng vai trò rất quan trọng. Hà Nam có thể nghiên cứu, xem xét định vị Hà Nam là điểm đến du lịch tâm linh, du lịch cuối tuần của người dân thủ đô và các tỉnh lân cận khu vực đồng bằng sông Hồng. Đối với khách du lịch quốc tế, Hà Nam là điểm đến họ có thể khám phá những nét đẹp, những nét đặc trưng nhất của làng quê và văn hóa khu vực đồng bằng châu thổ sông Hồng, thể hiện ở những món ăn, những đặc sản địa phương, phong cảnh làng quê còn lưu giữ nơi đây. Trên cơ sở các định hướng này, công tác phát triển sản phẩm du lịch cần được quan tâm, đầu tư để có thể phát triển được các sản phẩm và dịch vụ du lịch phù hợp, hấp dẫn và đồng bộ, tạo ra các trải nghiệm mới mẻ cho khách du lịch khi đến với Hà Nam.

Khu du lịch Tam Chúc
    Trên cơ sở xác định và xây dựng được các sản phẩm du lịch đặc thù của địa phương, du lịch Hà Nam cần tiến tới xây dựng một thương hiệu riêng để đánh thức sự nhận biết của khách du lịch, công chúng và cũng là để thể hiện bản sắc riêng của du lịch Hà Nam.
    Thứ hai, cần xác định rõ sản phẩm chủ đạo và thị trường mục tiêu và xây dựng kế hoạch dài hạn xúc tiến du lịch Hà Nam: Việc xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch của Hà Nam nên tập trung theo từng giai đoạn cụ thể, tránh dàn trải, lãng phí. Trong giai đoạn trước mắt, Hà Nam chỉ nên tập trung phát triển một số sản phẩm du lịch chủ đạo như: Sản phẩm du lịch tâm linh gắn với các di tích lịch sử nổi tiếng của địa phương như đền Lảnh Giang, đền Trần Thương, chùa Bà Đanh, chùa Ba Sao...du lịch sinh thái cộng đồng gắn với tuyến du lịch đường sông trên sông Hồng, sông Đáy.
Về thị trường mục tiêu, thị trường nội địa vẫn là thị trường lớn, khả thi, hiệu quả đối với Hà Nam, cần hướng tới các trung tâm du lịch lớn của cả nước như : Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải phòng, Đà Nẵng. Đối với thị trường quốc tế, có sản phẩm, định hướng xúc tiến nhằm giới thiệu, cung cấp thông tin, nâng cao nhận thức về du lịch Hà Nam, thu hút khách có nhu cầu tìm hiểu văn hóa, trải nghiệm cuộc sống đích thực của người dân đồng bằng bắc bộ, khách du lịch nông thôn, du lịch ẩm thực.... như khách khách đến từ các thị trường Trung Quốc, Đông Bắc Á, Tây Âu, úc, Asean.
     Thứ ba, tập trung cho hoạt động E-Marketing: Đây là hoạt động xúc tiến du lịch thiết thực, hiệu quả mà Hà Nam cần thực hiện, tập trung vào các hoạt động chính : (1) Xây dựng cổng thông tin điện tử với vai trò là kênh cung cấp, trao đổi thông tin chính thống của du lịch Hà Nam. Kèm theo đó là hệ thống cơ sở dữ liệu thông tin hình ảnh đa dạng, phong phú về điểm đến, sản phẩm du lịch Hà Nam. Trang thông tin điện tử giới thiệu, quảng bá du lịch Hà Nam cần xây dựng theo một số ngôn ngữ của thị trường du lịch mục tiêu, trước mắt là tiếng Anh, tiếng Trung. . (2) Tổ chức xúc tiến, quảng bá thông qua mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Youtube. (3) Tăng cường khả năng kết nối với cổng thông tin du lịch của Tổng cục Du lịch để khách du lịch trong và ngoài nước khi tìm hiểu các điểm đến của Việt Nam có thế tiếp cận dễ dàng với công thông tin du lịch Hà Nam.
     Thứ tư, tăng cường tổ chức đón các đoàn khảo sát, ỉàm quen trong trong nước và quốc tế (Famtrip, Presstrip): Đối tượng tham gia gồm các doanh nghiệp, người làm du lịch, hãng vận chuyển, quản lý điểm đến, phóng viên báo chí, truyền thông, truyền hình và có thể cả những người Blogger... Thông qua hoạt động này, Hà Nam cần thiết lập và duy trì quan hệ bền vững với các doanh nghiệp du lịch tại các trung tâm phân phối khách du lịch lớn của cả nước là Hà Nội, Hải Phòng và một số trung tâm khác và xa hơn là các doanh nghiệp lữ hành quốc tế.
Gian hàng của TT Xúc tiến du lịch tham gia Liên hoan ẩm thực tại Thanh Hóa năm 2015
    Thứ năm, tích cực tham gia các sự kiện du lịch ở trong nước và quốc tế (Hội chợ, hội nghị, hội thảo): Việc tham gia có chất lượng vào các sự kiện chuyên đề du lịch là kênh xúc tiến thiết thực, giúp Hà Nam có thể định vị được hình ảnh điểm đến trên bản đồ du lịch Việt Nam. Mộ số sự kiện lớn trong nước du lịch Hà Nam cần tham gia như hai Hội chợ du lịch quốc tế lớn thường niên là VITM tại Hà Nội (tháng 4) và ITE-HCMC tại thành phố Hồ Chí Minh (tháng 9) và các hội nghị, hội thảo du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch, cơ quan đơn vị khác tổ chức. Đối với các hội chợ du lịch quốc tế, nếu có điều kiện Hà Nam nên tham gia một số hội chợ du lịch ở các thị trường gần như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc Asean để từng bước tiếp cận thị trường.
     Thứ sáu, tạo sự kiện gây tiếng vang, thu hút sự chú ý của khách du lịch và công chúng: Hà Nam nên xem xét tổ chức sự kiện lớn, đặc thù hoặc nâng cấp sự kiện du lịch hiện có của tỉnh lên tầm cỡ khu vực, quốc gia để thu hút khách, kéo sự quan tâm của cả nước đến Hà Nam.

Lễ hội Tịch điền Đọi Sơn
     Thứ bảy, đẩy mạnh liên kết nhiều chiều, tranh thủ nguồn lực, hổ trợ cho hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch : Để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến du lịch, cần phải đặt Hà Nam trong mối liên kết vùng với các tỉnh đồng bằng sông Hồng để phát huy lợi thế của mỗi địa phương trong việc quảng bá điểm đến, sản phẩm du lịch đặc thù thu hút khách du lịch. Thời gian tới, Hà Nam tiếp tục đẩy mạnh quảng bá và liên kết với các Trung tâm du lịch lớn, đặc biệt là Hà Nội trong việc kết nối sản phẩm dịch vụ cũng như xúc tiến điểm đến, làm cho du khách trong và ngoài nước khi đến thăm Hà Nội được tiếp cận thông tin và mở rộng chương trình du lịch đến các điểm đến gần Hà Nội trong đó có Hà Nam.
     Thứ tám, xây dựng hệ thống công cụ xúc tiến du lịch theo thị hiếu của từng thị trường: Để đảm bảo hiệu quả của hoạt động xúc tiến du lịch, Hà Nam cần quan tâm xây dựng và hoàn thiện hệ thống công cụ xúc tiến du lịch như : Clip, phim quảng bá điểm đến, sản phẩm du lịch Hà Nam, bản đồ, sách mỏng, tờ rơi, tờ gấp, poster ảnh, standee, băng rôn, quà tặng... Các công cụ này cần được xây dựng nội dung, thiết kế, sản xuất theo thị hiếu, ngôn ngữ của một số thị trường du lịch trọng điểm.
    Thứ chín, coi trọng và tăng cường đầu tư phát triển nguồn nhân lực làm xúc tiến du lịch : Hà Nam nên tập trung ưu tiên đào tạo nguồn nhân lực du lịch của tỉnh nói chung và nhân lực làm xúc tiến du lịch nói riêng theo hướng chuyên nghiệp. Du lịch Hà Nam cần có kế hoạch chủ động tăng cường tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực xúc tiến du lịch ở địa phương với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch, tăng cường hợp tác, tranh thủ sự hỗ trợ của các tổ chức quốc tế trong việc đào tạo nguồn nhân lực xúc tiến du lịch cho địa phương, kết hợp là hồ trợ đào tạo kỹ năng quảng bá, giới thiệu du lịch địa phương cho người dân phục vụ phát triển du lịch du lịch. Đồng thời, Hà Nam cần tranh thủ sự hỗ trợ của các Trường đào tạo Du lịch ở các thành phố, trung tâm du lịch tổ chức các khóa đào tào, bồi dường về chuyên môn xúc tiến du lịch ở địa phương cũng như ở chính các cơ sở đào tạo này. Hơn nữa, cần khích lệ các doanh nghiệp du lịch chủ động và thường xuyên đào tạo lại nguồn nhân lực xúc tiến du lịch tại doanh nghiệp.

Sừng mỹ nghệ Đô Hai
   Với những nồ lực và chủ động của cấp ủy, chính quyền trong tỉnh, sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch ở trung ương, các tổ chức quốc tế, các trường đào tạo, các địa phương khác cũng như sự hưởng ứng tích cực của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp du lịch, chắc chắn trong tương lai không xa, Hà Nam sẽ trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn của cả nước và quốc tế./.
Tác giả bài viết: Anh Dương - TTXTDL
 

Du lịch hà nam

Video clip

Du lịch hà nam

Du lịch hà nam

Đã xem: 1335
04/08/2013
Nhà hàng Hải Sản

Nhà hàng Hải Sản

Đã xem: 83
04/12/2017
Trần Thương linh từ

Trần Thương linh từ

Đã xem: 404
19/04/2017
Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận

Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận

Đã xem: 557
12/07/2016
Đền Lảnh Giang

Đền Lảnh Giang

Đã xem: 414
19/12/2016

Video


Thống kê

  • Đang truy cập: 18
  • Khách viếng thăm: 17
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 466
  • Tháng hiện tại: 18618
  • Tổng lượt truy cập: 362040

Tiện ích

Thời tiết
Tỷ giá
  • Nguồn nhân lực ngành văn hóa, thể thao và du lịch trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội của đất nước

    Nguồn nhân lực ngành văn hóa, thể thao...

    Trong điều kiện toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế...

    Đọc tiếp

    Nguồn nhân lực ngành văn hóa, thể thao và du lịch trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội của đất nước

    Trong điều kiện toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế ngày một sâu rộng, cùng với sự nghiệp CNH, HĐH trong nước, để phát triển kinh tế-xã hội, trong đó có phát triển văn hóa, thể thao và du lịch, là vấn đề hết sức cần thiết.

    Chi tiết
  • Vẻ đẹp nguy nga như cung điện của các ga tàu điện ngầm ở Moscow, Nga

    Vẻ đẹp nguy nga như cung điện của các ga...

    Ngày 15/5/1935, hệ thống metro đầu tiên được khai...

    Đọc tiếp

    Vẻ đẹp nguy nga như cung điện của các ga tàu điện ngầm ở Moscow, Nga

    Ngày 15/5/1935, hệ thống metro đầu tiên được khai trương, gồm 13 nhà ga với 1 tuyến đường ray dài 11km, phục vụ người dân Moscow và các tỉnh lân cận. Đây cũng chính là tuyến đường sắt ngầm đầu tiên, đồng thời là công trình kiến trúc tham vọng nhất của Liên Xô thời bấy giờ.Ngày 15/5/1935, hệ thống metro đầu tiên được khai trương, gồm 13 nhà ga với 1 tuyến đường ray dài 11km, phục vụ người dân Moscow và các tỉnh lân cận. Đây cũng chính là tuyến đường sắt ngầm đầu tiên, đồng thời là công trình kiến trúc tham vọng nhất của Liên Xô thời bấy giờ.

    Chi tiết
  • Đại hội Chi bộ Trung tâm Xúc tiến Du lịch nhiệm kỳ 2018-2020

    Đại hội Chi bộ Trung tâm Xúc tiến Du...

    Thực hiện Kế hoạch số 36-KH/ĐUK ngày 30/10/2017...

    Đọc tiếp

    Đại hội Chi bộ Trung tâm Xúc tiến Du lịch nhiệm kỳ 2018-2020

    Thực hiện Kế hoạch số 36-KH/ĐUK ngày 30/10/2017 của Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và Kế hoạch số 69-KH/ĐU ngày 03/11/2017 của Đảng uỷ Sở VHTT&DL Hà Nam về việc tổ chức Đại hội chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở VHTT&DL nhiệm kỳ 2018-2020. Ngày 17/01/2018 Chi bộ Trung tâm Xúc tiến Du lịch đã tiến hành tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2018-2020.

    Chi tiết
  • Tăng cường công tác quản lý và tổ chức lễ hội năm 2018 và Tết Nguyên đán Mậu Tuất

    Tăng cường công tác quản lý và tổ chức...

    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa có...

    Đọc tiếp

    Tăng cường công tác quản lý và tổ chức lễ hội năm 2018 và Tết Nguyên đán Mậu Tuất

    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa có văn bản số 5635/BVHTTDL-VHCS gửi Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, Sở VHTTDL, Sở VHTT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc “Tăng cường công tác quản lý và tổ chức lễ hội năm 2018 và Tết Nguyên đán Mậu Tuất”.

    Chi tiết
  • Ngôi làng khiến du khách hoa mắt vì nhà cửa quá giống nhau

    Ngôi làng khiến du khách hoa mắt vì nhà...

    Nếu không phải dân bản xứ, lạc trong khu Alter...

    Đọc tiếp

    Ngôi làng khiến du khách hoa mắt vì nhà cửa quá giống nhau

    Nếu không phải dân bản xứ, lạc trong khu Alter Flecken của thị trấn Freudenberg, Đức, bạn sẽ rất khó tìm lối ra vì nhà nào cũng giống hệt nhau. Freudenberg là một trong những thị trấn cổ nổi tiếng và thú vị nhất nước Đức, nằm ở miền nam Westphalia, thuộc quận Siegen-Wittgenstein, bắc Rhine-Westphalia.

    Chi tiết
  • Lễ kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Nam sẽ được tổ chức trọng thể tại Khu di tích lịch sử Cát Tường (An Mỹ, Bình Lục) vào sáng 13/1/2018

    Lễ kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà...

    Chiều 5/1, Ban tổ chức kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ...

    Đọc tiếp

    Lễ kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Nam sẽ được tổ chức trọng thể tại Khu di tích lịch sử Cát Tường (An Mỹ, Bình Lục) vào sáng 13/1/2018

    Chiều 5/1, Ban tổ chức kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Nam (14/1/1958 -14/1/2018) tổ chức họp báo tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Nam và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

    Chi tiết
  • Tín ngưỡng thờ Mẫu của người Việt được đưa vào phim

    Tín ngưỡng thờ Mẫu của người Việt được...

    Mẹ Việt - seri phim dài 108 tập có nội dung về Tín...

    Đọc tiếp

    Tín ngưỡng thờ Mẫu của người Việt được đưa vào phim

    Mẹ Việt - seri phim dài 108 tập có nội dung về Tín ngưỡng thờ Mẫu của người Việt - vừa được khởi quay và sẽ lên sóng trong thời gian tới. “Mẹ Việt” nhằm khẳng định vai trò và vị trí của Tín ngưỡng thờ Mẫu trong lịch sử văn hoá, tín ngưỡng của Việt Nam. Trong Tín ngưỡng thờ Mẫu, chủ nghĩa yêu nước đã được tâm linh hoá, tín ngưỡng hoá và đi theo mạch nguồn của dân tộc.

    Chi tiết
  • Bức tường kỳ lạ xây bằng... 2000 con cá giữa hồ băng

    Bức tường kỳ lạ xây bằng... 2000 con cá...

    Hàng ngàn du khách hiếu kỳ đã tới chiêm ngưỡng bức...

    Đọc tiếp

    Bức tường kỳ lạ xây bằng... 2000 con cá giữa hồ băng

    Hàng ngàn du khách hiếu kỳ đã tới chiêm ngưỡng bức tường kỳ lạ được xây từ 2000 con cá trên hồ Chagan đóng băng tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Đến hẹn lại lên, vào thời điểm lạnh giá nhất trong năm, mặt hồ Chagan ở tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, đóng băng cũng là cũng lễ hội đánh cá bắt đầu. Trong ngày này ngư dân, người địa phương và du khách từ khắp nơi cùng đổ về tham dự lễ hội truyền thống.

    Chi tiết
  • 4 điểm tổ chức đám cưới nổi tiếng thế giới, nhưng cũng có tỷ lệ ly hôn khá sốc

    4 điểm tổ chức đám cưới nổi tiếng thế...

    Có thể đây là những địa điểm tuyệt vời, nhưng cũng...

    Đọc tiếp

    4 điểm tổ chức đám cưới nổi tiếng thế giới, nhưng cũng có tỷ lệ ly hôn khá sốc

    Có thể đây là những địa điểm tuyệt vời, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cho chặng đường hôn nhân trước của bạn, bởi tỷ lệ ly hôn cao đến không ngờ của chúng. Sẽ có nhiều đường bay trực tiếp giữa Việt Nam với các thị trường du lịch trọng điểm Ngày nay, với điều kiện kinh tế được cải thiện, nhiều cặp đôi không tổ chức đám cưới ở quê nhà, mà chọn một nơi cách đó rất xa, có thể ở một vùng miền khác, hoặc một quốc gia khác.

    Chi tiết
  • Di sản văn hóa Hà Nam – Tự hào và trăn trở

    Di sản văn hóa Hà Nam – Tự hào và trăn...

    Bảo tồn và phát huy các giá trị của di sản văn hóa...

    Đọc tiếp

    Di sản văn hóa Hà Nam – Tự hào và trăn trở

    Bảo tồn và phát huy các giá trị của di sản văn hóa luôn được xác định là nhiệm vụ cấp thiết của các địa phương trong quá trình hội nhập. Đó là nền tảng để chúng ta "xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc". Trong dòng chảy văn hóa của nước nhà, Hà Nam cũng được biết đến là một vùng đất văn hiến, với khối lượng di sản văn hóa dày dặn, đặc sắc và phong phú.

    Chi tiết
  • Văn hóa trong du lịch

    Văn hóa trong du lịch

    Nhìn những tấm biển này nơi đất khách, những du...

    Đọc tiếp

    Văn hóa trong du lịch

    Nhìn những tấm biển này nơi đất khách, những du khách Việt sẽ nghĩ gì? VH- Văn hóa vốn là phạm trù rất rộng, bao gồm gần như mọi hành xử trong cuộc sống. Theo thiển ý của tôi, du lịch vốn dĩ là hoạt động văn hóa nên không thể có “Du lịch văn hóa” riêng biệt. Du lịch là chuyện xưa như trái đất, là một phần tất yếu của con người, quen thuộc đến bình thường. Tuy nhiên, du lịch chỉ diễn ra ngoài nơi mình đang cư trú, nhiều khi ở nước ngoài. Du lịch không chỉ là mua tour của các công ty lữ hành mà còn rất nhiều dạng khác…

    Chi tiết
  • Kỳ tích của ngành Du lịch

    Kỳ tích của ngành Du lịch

    “Đón khoảng 13 triệu lượt khách quốc tế, tăng...

    Đọc tiếp

    Kỳ tích của ngành Du lịch

    “Đón khoảng 13 triệu lượt khách quốc tế, tăng khoảng 30% so với 2016; mức tăng 3 triệu khách trong 1 năm được coi là kỳ tích tăng trưởng của ngành Du lịch kể từ khi thành lập ngành… Ngay từ đầu năm, những chuyên gia du lịch, những nhà quản lý lạc quan nhất cũng không ai có thể tưởng tượng ra được", ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết.

    Chi tiết
  • Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổng kết công tác năm 2017

    Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổng kết...

    Chiều ngày 29/12/2017, Sở Văn hóa, Thể thao và Du...

    Đọc tiếp

    Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổng kết công tác năm 2017

    Chiều ngày 29/12/2017, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2017, triển khai công tác năm 2018.

    Chi tiết
  • Chùa Long Đọi Sơn được công nhận là di tích quốc gia đặc biệt

    Chùa Long Đọi Sơn được công nhận là di...

    Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định xếp hạng di...

    Đọc tiếp

    Chùa Long Đọi Sơn được công nhận là di tích quốc gia đặc biệt

    Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt (đợt 8) đối với 10 di tích.

    Chi tiết
  • Hà Nam tham gia Hội chợ Du lịch - Thương mại Nam Định năm 2017

    Hà Nam tham gia Hội chợ Du lịch - Thương...

    Hội chợ du lịch thương mại Nam Định năm 2017 diễn...

    Đọc tiếp

    Hà Nam tham gia Hội chợ Du lịch - Thương mại Nam Định năm 2017

    Hội chợ du lịch thương mại Nam Định năm 2017 diễn ra từ ngày 18/12 - 25/12/2017 với chủ đề “Hợp tác – phát triển”, là hoạt động trong khuôn khổ các hoạt động VHTTDL và thương mại chào mừng Xuân Mậu Tuất 2018.

    Chi tiết