Tổng Quan Tin Tức - Sự Kiện Điểm Tham Quan Dịch Vụ Du Lịch

Giải pháp đẩy mạnh xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nam

Đăng lúc: Thứ hai - 30/11/2015 20:31 - Người đăng bài viết: Phan Luong
Hà Nam là một tỉnh nằm ở trung tâm của khu vực đồng bằng Bắc Bộ, nơi được coi là cái nôi của nền văn minh sông Hồng. Là một tỉnh có nguồn tài nguyên tương đối đa dạng, giàu bản sắc văn hóa có thể khai thác, phát triển được nhiều loại hình du lịch như du lịch văn hóa, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch tham quan, du lịch cuối tuần
     Hiện nay, tỉnh Hà Nam đang coi đây là một ngành kinh tế quan trọng cần tập trung phát triển. Tuy vậy, du lịch Hà Nam do xuất phát điểm thấp, quy mô và hiệu quả còn nhỏ, khách du lịch đến nhưng lưu trú ngắn ngày, hoặc không lưu trú, chi tiêu không đáng kể. Khách quốc tế ít; du lịch Hà Nam đang phát triển trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt. Hiện thời, doanh nghiệp du lịch Hà Nam còn ít và yếu. Để thúc đẩy du lịch Hà Nam phát triển nhanh và bền vững, hoạt động xúc tiến du lịch cần được quan tâm hơn nữa và tập trung vào một số vấn đề sau:
     Trước hết, cần định vị rõ hình ảnh điểm đến và xây dựng thương hiệu đặc trưng, nổi bật cho du lịch Hà Nam: Hiện nay, khi điểm đến du lịch Hà Nam dần được mọi người biết đến, sản phẩm du lịch Hà Nam không còn nằm im dưới dạng tiềm năng mà đã từng bước chuyển thành những sản phẩm du lịch hấp dẫn, thu hút khách du lịch, việc định vị hình ảnh điểm đến đóng vai trò rất quan trọng. Hà Nam có thể nghiên cứu, xem xét định vị Hà Nam là điểm đến du lịch tâm linh, du lịch cuối tuần của người dân thủ đô và các tỉnh lân cận khu vực đồng bằng sông Hồng. Đối với khách du lịch quốc tế, Hà Nam là điểm đến họ có thể khám phá những nét đẹp, những nét đặc trưng nhất của làng quê và văn hóa khu vực đồng bằng châu thổ sông Hồng, thể hiện ở những món ăn, những đặc sản địa phương, phong cảnh làng quê còn lưu giữ nơi đây. Trên cơ sở các định hướng này, công tác phát triển sản phẩm du lịch cần được quan tâm, đầu tư để có thể phát triển được các sản phẩm và dịch vụ du lịch phù hợp, hấp dẫn và đồng bộ, tạo ra các trải nghiệm mới mẻ cho khách du lịch khi đến với Hà Nam.

Khu du lịch Tam Chúc
    Trên cơ sở xác định và xây dựng được các sản phẩm du lịch đặc thù của địa phương, du lịch Hà Nam cần tiến tới xây dựng một thương hiệu riêng để đánh thức sự nhận biết của khách du lịch, công chúng và cũng là để thể hiện bản sắc riêng của du lịch Hà Nam.
    Thứ hai, cần xác định rõ sản phẩm chủ đạo và thị trường mục tiêu và xây dựng kế hoạch dài hạn xúc tiến du lịch Hà Nam: Việc xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch của Hà Nam nên tập trung theo từng giai đoạn cụ thể, tránh dàn trải, lãng phí. Trong giai đoạn trước mắt, Hà Nam chỉ nên tập trung phát triển một số sản phẩm du lịch chủ đạo như: Sản phẩm du lịch tâm linh gắn với các di tích lịch sử nổi tiếng của địa phương như đền Lảnh Giang, đền Trần Thương, chùa Bà Đanh, chùa Ba Sao...du lịch sinh thái cộng đồng gắn với tuyến du lịch đường sông trên sông Hồng, sông Đáy.
Về thị trường mục tiêu, thị trường nội địa vẫn là thị trường lớn, khả thi, hiệu quả đối với Hà Nam, cần hướng tới các trung tâm du lịch lớn của cả nước như : Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải phòng, Đà Nẵng. Đối với thị trường quốc tế, có sản phẩm, định hướng xúc tiến nhằm giới thiệu, cung cấp thông tin, nâng cao nhận thức về du lịch Hà Nam, thu hút khách có nhu cầu tìm hiểu văn hóa, trải nghiệm cuộc sống đích thực của người dân đồng bằng bắc bộ, khách du lịch nông thôn, du lịch ẩm thực.... như khách khách đến từ các thị trường Trung Quốc, Đông Bắc Á, Tây Âu, úc, Asean.
     Thứ ba, tập trung cho hoạt động E-Marketing: Đây là hoạt động xúc tiến du lịch thiết thực, hiệu quả mà Hà Nam cần thực hiện, tập trung vào các hoạt động chính : (1) Xây dựng cổng thông tin điện tử với vai trò là kênh cung cấp, trao đổi thông tin chính thống của du lịch Hà Nam. Kèm theo đó là hệ thống cơ sở dữ liệu thông tin hình ảnh đa dạng, phong phú về điểm đến, sản phẩm du lịch Hà Nam. Trang thông tin điện tử giới thiệu, quảng bá du lịch Hà Nam cần xây dựng theo một số ngôn ngữ của thị trường du lịch mục tiêu, trước mắt là tiếng Anh, tiếng Trung. . (2) Tổ chức xúc tiến, quảng bá thông qua mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Youtube. (3) Tăng cường khả năng kết nối với cổng thông tin du lịch của Tổng cục Du lịch để khách du lịch trong và ngoài nước khi tìm hiểu các điểm đến của Việt Nam có thế tiếp cận dễ dàng với công thông tin du lịch Hà Nam.
     Thứ tư, tăng cường tổ chức đón các đoàn khảo sát, ỉàm quen trong trong nước và quốc tế (Famtrip, Presstrip): Đối tượng tham gia gồm các doanh nghiệp, người làm du lịch, hãng vận chuyển, quản lý điểm đến, phóng viên báo chí, truyền thông, truyền hình và có thể cả những người Blogger... Thông qua hoạt động này, Hà Nam cần thiết lập và duy trì quan hệ bền vững với các doanh nghiệp du lịch tại các trung tâm phân phối khách du lịch lớn của cả nước là Hà Nội, Hải Phòng và một số trung tâm khác và xa hơn là các doanh nghiệp lữ hành quốc tế.
Gian hàng của TT Xúc tiến du lịch tham gia Liên hoan ẩm thực tại Thanh Hóa năm 2015
    Thứ năm, tích cực tham gia các sự kiện du lịch ở trong nước và quốc tế (Hội chợ, hội nghị, hội thảo): Việc tham gia có chất lượng vào các sự kiện chuyên đề du lịch là kênh xúc tiến thiết thực, giúp Hà Nam có thể định vị được hình ảnh điểm đến trên bản đồ du lịch Việt Nam. Mộ số sự kiện lớn trong nước du lịch Hà Nam cần tham gia như hai Hội chợ du lịch quốc tế lớn thường niên là VITM tại Hà Nội (tháng 4) và ITE-HCMC tại thành phố Hồ Chí Minh (tháng 9) và các hội nghị, hội thảo du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch, cơ quan đơn vị khác tổ chức. Đối với các hội chợ du lịch quốc tế, nếu có điều kiện Hà Nam nên tham gia một số hội chợ du lịch ở các thị trường gần như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc Asean để từng bước tiếp cận thị trường.
     Thứ sáu, tạo sự kiện gây tiếng vang, thu hút sự chú ý của khách du lịch và công chúng: Hà Nam nên xem xét tổ chức sự kiện lớn, đặc thù hoặc nâng cấp sự kiện du lịch hiện có của tỉnh lên tầm cỡ khu vực, quốc gia để thu hút khách, kéo sự quan tâm của cả nước đến Hà Nam.

Lễ hội Tịch điền Đọi Sơn
     Thứ bảy, đẩy mạnh liên kết nhiều chiều, tranh thủ nguồn lực, hổ trợ cho hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch : Để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến du lịch, cần phải đặt Hà Nam trong mối liên kết vùng với các tỉnh đồng bằng sông Hồng để phát huy lợi thế của mỗi địa phương trong việc quảng bá điểm đến, sản phẩm du lịch đặc thù thu hút khách du lịch. Thời gian tới, Hà Nam tiếp tục đẩy mạnh quảng bá và liên kết với các Trung tâm du lịch lớn, đặc biệt là Hà Nội trong việc kết nối sản phẩm dịch vụ cũng như xúc tiến điểm đến, làm cho du khách trong và ngoài nước khi đến thăm Hà Nội được tiếp cận thông tin và mở rộng chương trình du lịch đến các điểm đến gần Hà Nội trong đó có Hà Nam.
     Thứ tám, xây dựng hệ thống công cụ xúc tiến du lịch theo thị hiếu của từng thị trường: Để đảm bảo hiệu quả của hoạt động xúc tiến du lịch, Hà Nam cần quan tâm xây dựng và hoàn thiện hệ thống công cụ xúc tiến du lịch như : Clip, phim quảng bá điểm đến, sản phẩm du lịch Hà Nam, bản đồ, sách mỏng, tờ rơi, tờ gấp, poster ảnh, standee, băng rôn, quà tặng... Các công cụ này cần được xây dựng nội dung, thiết kế, sản xuất theo thị hiếu, ngôn ngữ của một số thị trường du lịch trọng điểm.
    Thứ chín, coi trọng và tăng cường đầu tư phát triển nguồn nhân lực làm xúc tiến du lịch : Hà Nam nên tập trung ưu tiên đào tạo nguồn nhân lực du lịch của tỉnh nói chung và nhân lực làm xúc tiến du lịch nói riêng theo hướng chuyên nghiệp. Du lịch Hà Nam cần có kế hoạch chủ động tăng cường tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực xúc tiến du lịch ở địa phương với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch, tăng cường hợp tác, tranh thủ sự hỗ trợ của các tổ chức quốc tế trong việc đào tạo nguồn nhân lực xúc tiến du lịch cho địa phương, kết hợp là hồ trợ đào tạo kỹ năng quảng bá, giới thiệu du lịch địa phương cho người dân phục vụ phát triển du lịch du lịch. Đồng thời, Hà Nam cần tranh thủ sự hỗ trợ của các Trường đào tạo Du lịch ở các thành phố, trung tâm du lịch tổ chức các khóa đào tào, bồi dường về chuyên môn xúc tiến du lịch ở địa phương cũng như ở chính các cơ sở đào tạo này. Hơn nữa, cần khích lệ các doanh nghiệp du lịch chủ động và thường xuyên đào tạo lại nguồn nhân lực xúc tiến du lịch tại doanh nghiệp.

Sừng mỹ nghệ Đô Hai
   Với những nồ lực và chủ động của cấp ủy, chính quyền trong tỉnh, sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch ở trung ương, các tổ chức quốc tế, các trường đào tạo, các địa phương khác cũng như sự hưởng ứng tích cực của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp du lịch, chắc chắn trong tương lai không xa, Hà Nam sẽ trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn của cả nước và quốc tế./.
Tác giả bài viết: Anh Dương - TTXTDL
 

Du lịch hà nam

Video clip

Du lịch hà nam

Du lịch hà nam

Đã xem: 1176
04/08/2013
Trần Thương linh từ

Trần Thương linh từ

Đã xem: 172
19/04/2017
Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận

Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận

Đã xem: 407
12/07/2016
Đền Lảnh Giang

Đền Lảnh Giang

Đã xem: 252
19/12/2016
Nhà hàng Lá Cọ 2

Nhà hàng Lá Cọ 2

Đã xem: 234
11/01/2017

Video


Thống kê

  • Đang truy cập: 20
  • Hôm nay: 221
  • Tháng hiện tại: 7045
  • Tổng lượt truy cập: 281245

Tiện ích

Thời tiết
Tỷ giá
  • Kế hoạch tổ chức Liên hoan du lịch làng nghề - ẩm thực tỉnh Hà Nam lần thứ nhất năm 2017

    Kế hoạch tổ chức Liên hoan du lịch làng...

    Liên hoan là một trong các hoạt động văn hóa, du...

    Đọc tiếp

    Kế hoạch tổ chức Liên hoan du lịch làng nghề - ẩm thực tỉnh Hà Nam lần thứ nhất năm 2017

    Liên hoan là một trong các hoạt động văn hóa, du lịch tiêu biểu nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, gắn với đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU của Tỉnh ủy về đẩy mạnh phát triển thương mại - dịch vụ, trọng tâm là dịch vụ chất lượng cao cấp vùng về y tế, đào tạo nguồn nhân lực và du lịch giai đoạn 2016-2025.

    Chi tiết
  • Đồng hồ Big Ben ngừng điểm chuông trong bốn năm tới, bắt đầu từ 21/8

    Đồng hồ Big Ben ngừng điểm chuông trong...

    Hạ viện Anh ngày 14/8 cho biết chuông Big Ben tại...

    Đọc tiếp

    Đồng hồ Big Ben ngừng điểm chuông trong bốn năm tới, bắt đầu từ 21/8

    Hạ viện Anh ngày 14/8 cho biết chuông Big Ben tại Tháp đồng hồ nổi tiếng ở Cung điện Westminster sẽ ngừng điểm những thanh âm quen thuộc trong gần bốn năm tới, bắt đầu từ trưa ngày 21/8, để tu sửa bảo dưỡng.

    Chi tiết
  • Liên hoan du lịch Mẫu Sơn năm 2017

    Liên hoan du lịch Mẫu Sơn năm 2017

    Liên hoan Du lịch Mẫu Sơn năm 2017 là hoạt động...

    Đọc tiếp

    Liên hoan du lịch Mẫu Sơn năm 2017

    Liên hoan Du lịch Mẫu Sơn năm 2017 là hoạt động bước đầu triển khai Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia Mẫu Sơn, tỉnh Lạng Sơn đến năm 2030. Đồng thời là dịp hưởng ứng chào mừng Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2 tháng 9; Ngày thành lập Ngành Văn hóa - Thông tin và kỷ niệm ngày du lịch thế giới 27/9/2017, qua đó nhằm tiếp tục quảng bá khơi dạy tiềm năng, thế mạnh của Du lịch Lạng Sơn nói chung và Mẫu Sơn nói riêng, tạo điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác làm du lịch đồng thời đẩy mạnh phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giới thiệu cơ hội đầu tư, giao lưu hợp tác kinh tế trong và ngoài tỉnh. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xây dựng Kế hoạch tổ chức Liên hoan du lịch Mẫu Sơn năm 2017 với những nội dung chính như sau:

    Chi tiết
  • Hội nghị công bố quy hoạch điểm du lịch nhân văn tưởng niệm nhà văn liệt sỹ Nam Cao

    Hội nghị công bố quy hoạch điểm du lịch...

    Ngày 15/ 8/2017 tại Hội trường UBND xã Hòa Hậu...

    Đọc tiếp

    Hội nghị công bố quy hoạch điểm du lịch nhân văn tưởng niệm nhà văn liệt sỹ Nam Cao

    Ngày 15/ 8/2017 tại Hội trường UBND xã Hòa Hậu diễn ra công bố Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 điểm du lịch nhân văn tưởng niệm nhà văn liệt sỹ Nam Cao. Tới dự có đại diện Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền Thông, Đài Truyền hình Hà Nam, Báo Hà Nam, Hiệp hội du lịch Hà Nam, phòng Văn Hóa Thông tin huyện Lý Nhân, Thường trực đảng ủy, UBND xã và toàn thể nhân dân xã Hòa Hậu.

    Chi tiết
  • Ðẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch

    Ðẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch

    Ðể du lịch Việt Nam có được mức tăng trưởng khá...

    Đọc tiếp

    Ðẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch

    Ðể du lịch Việt Nam có được mức tăng trưởng khá trong thời gian qua, có phần đóng góp quan trọng của công tác xúc tiến, quảng bá. Tuy nhiên, đây cũng là lĩnh vực còn gặp không ít khó khăn do tính chuyên nghiệp chưa cao, kinh phí còn hạn hẹp.

    Chi tiết
  • Triển lãm ảnh và di vật hiếm về con tàu xấu số Titanic tại Mỹ

    Triển lãm ảnh và di vật hiếm về con tàu...

    Triển lãm ảnh Titanic đang diễn ra trên tàu Queen...

    Đọc tiếp

    Triển lãm ảnh và di vật hiếm về con tàu xấu số Titanic tại Mỹ

    Triển lãm ảnh Titanic đang diễn ra trên tàu Queen Mary tại thành phố cảng Long Beach, thuộc bang California của Mỹ với hơn 100 bức ảnh và một số di vật hiếm hoi từ con tàu xấu số.

    Chi tiết
  • Luật Du lịch 2017: Yếu tố mới tạo động lực cho du lịch phát triển

    Luật Du lịch 2017: Yếu tố mới tạo động...

    Thực tiễn hơn 10 năm triển khai Luật Du lịch 2005...

    Đọc tiếp

    Luật Du lịch 2017: Yếu tố mới tạo động lực cho du lịch phát triển

    Thực tiễn hơn 10 năm triển khai Luật Du lịch 2005 rút ra nhiều bài học quý, có những yếu tố tích cực có tính chất mở đường cho du lịch phát triển nhưng đồng thời cũng nảy sinh không ít những vấn đề gây trở ngại tạo ra những rào cản. Điều đó cho thấy khuôn khổ thể chế đã không đáp ứng kịp nhu cầu và xu thế phát triển du lịch. Vì vậy, những tư tưởng đổi mới trong Nghị quyết 92/NQ-CP, ngày 8/12/2014 của Chính phủ về một số giải pháp đẩy mạnh phát triển du lịch trong thời kỳ mới và Nghị quyết số 8/NQ-TW, ngày 16/1/2017 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đã được tiếp thu và thể chế hoá trong Luật Du lịch sửa đổi mà Quốc hội đã thông qua ngày 19/6/2017. Những yếu tố mới có độ cởi mở cao được hướng dẫn triển khai đồng bộ với sự cam kết mạnh mẽ của chính quyền từ trung ương đến địa phương, doanh nghiệp và người dân sẽ khơi dậy tiềm lực, tạo đà kích thích du lịch phát triển bứt phá trong giai đoạn tới.

    Chi tiết
  • Đề xuất thành lập Cơ quan xúc tiến du lịch quốc gia

    Đề xuất thành lập Cơ quan xúc tiến du...

    Hội nghị xúc tiến Du lịch năm 2017 diễn ra ngày...

    Đọc tiếp

    Đề xuất thành lập Cơ quan xúc tiến du lịch quốc gia

    Hội nghị xúc tiến Du lịch năm 2017 diễn ra ngày 3/8 tại Hà Nội đã ghi nhận một số đề xuất về việc thành lập Cơ quan chuyên trách về công tác xúc tiến Du lịch quốc gia. Hội nghị do Tổng cục Du lịch, Bộ VHTTDL tổ chức với sự tham dự và chủ trì của Thứ trưởng Bộ VHTTDL Huỳnh Vĩnh Ái.

    Chi tiết
  • Tìm thấy một pho tượng cổ hàng trăm năm tuổi tại Angkor

    Tìm thấy một pho tượng cổ hàng trăm năm...

    Các nhà khảo cổ học vừa tìm thấy một pho tượng cổ...

    Đọc tiếp

    Tìm thấy một pho tượng cổ hàng trăm năm tuổi tại Angkor

    Các nhà khảo cổ học vừa tìm thấy một pho tượng cổ hàng trăm năm tuổi được cho từng được đặt gác bên ngoài một bệnh viện cổ tại Quần thể di tích Angkor nổi tiếng của Campuchia.

    Chi tiết
  • Sẽ ban hành Bộ tiêu chí bảo vệ môi trường đối với các cơ sở du lịch và dịch vụ tại các khu, điểm du lịch quốc gia

    Sẽ ban hành Bộ tiêu chí bảo vệ môi...

    Vừa qua, tại Ninh Bình, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du...

    Đọc tiếp

    Sẽ ban hành Bộ tiêu chí bảo vệ môi trường đối với các cơ sở du lịch và dịch vụ tại các khu, điểm du lịch quốc gia

    Vừa qua, tại Ninh Bình, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức hội thảo Bảo vệ môi trường tại các khu du lịch quốc gia.

    Chi tiết
  • KẾ HOẠCH Tổ chức Liên hoan Du lịch Mẫu Sơn năm 2017

    KẾ HOẠCH Tổ chức Liên hoan Du lịch Mẫu...

    KẾ HOẠCH Tổ chức Liên hoan Du lịch Mẫu Sơn năm...

    Đọc tiếp

    KẾ HOẠCH Tổ chức Liên hoan Du lịch Mẫu Sơn năm 2017

    KẾ HOẠCH Tổ chức Liên hoan Du lịch Mẫu Sơn năm 2017

    Chi tiết
  • Phát động cuộc thi sáng tác và xét chọn mẫu phác thảo tượng đài 10 nữ liệt sĩ dân quân Lam Hạ

    Phát động cuộc thi sáng tác và xét chọn...

    Nhằm tri ân và tôn vinh các anh hùng liệt sĩ của...

    Đọc tiếp

    Phát động cuộc thi sáng tác và xét chọn mẫu phác thảo tượng đài 10 nữ liệt sĩ dân quân Lam Hạ

    Nhằm tri ân và tôn vinh các anh hùng liệt sĩ của tỉnh nói chung, 10 cô gái dân quân phòng không Lam Hạ nói riêng, UBND thành phố Phủ Lý vừa phát động Cuộc thi sáng tác và xét chọn mẫu phác thảo Tượng đài 10 nữ liệt sĩ dân quân Lam Hạ thuộc Khu đền thờ liệt sĩ tỉnh, thuộc tổ dân phố Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý.

    Chi tiết
  • Biến tuyến đường sắt nằm sâu dưới lòng đất thành bảo tàng

    Biến tuyến đường sắt nằm sâu dưới lòng...

    Tuyến Đường sắt Thư tín (Mail Rail) ở thủ đô...

    Đọc tiếp

    Biến tuyến đường sắt nằm sâu dưới lòng đất thành bảo tàng

    Tuyến Đường sắt Thư tín (Mail Rail) ở thủ đô London (Anh) đang được cải tạo thành viện bảo tàng và dự kiến sẽ mở cửa cho công chúng tham quan lần đầu tiên vào tháng Chín.

    Chi tiết
  • Thêm nhiều di sản thế giới mới được UNESCO ghi danh

    Thêm nhiều di sản thế giới mới được...

    Tại phiên họp ở Krakow, Ba Lan, UNESCO đã bỏ...

    Đọc tiếp

    Thêm nhiều di sản thế giới mới được UNESCO ghi danh

    Tại phiên họp ở Krakow, Ba Lan, UNESCO đã bỏ phiếu thường niên bình chọn và quyết định bổ sung thêm nhiều di sản văn hóa, di sản thiên nhiên vào danh sách các di sản thế giới năm nay.

    Chi tiết
  • Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn quốc về công tác bảo vệ môi trường trong lĩnh vực VHTTDL

    Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn...

    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có công văn số...

    Đọc tiếp

    Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn quốc về công tác bảo vệ môi trường trong lĩnh vực VHTTDL

    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có công văn số 2811/QĐ-BVHTTDL ngày 19/7/2017 về việc tổ chức Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn quốc về công tác bảo vệ môi trường trong lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

    Chi tiết