Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Hà Nam
Hiệp hội du lịch Hà Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023

Chiều ngày 04/1/2023 tại khách sạn Mường Thanh, Hiệp hội du lịch Hà Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 20212, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Văn Trọng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Phạm Hải Hậu - Chủ tịch Hiệp hội cùng toàn thể hội viên trong Hiệp hội.

Trong năm 2022, Hiệp hội đã tổ chức thành công Đại hội hiệp hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027, với tổng số 82 hội viên. Hoạt động của Hiệp hội có những kết quả tích cực trong vai trò là người đại diện cho các doanh nghiệp, là cầu nối giữa doanh nghiệp với nhà nước nhằm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho các hội viên, kịp thời đề xuất cùng tháo gỡ khó khăn. Luôn tuyên truyền vận động các hội viên và doanh nghiệp thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch Covid-19 trong hoạt động kinh doanh du lịch.

Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết số 08/NQ-CP ngày 01/7/2021 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19; Quyết định số 23/2021/QĐ-TTG ngày 7/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ Quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19; triển khai Kế hoạch số 1070/KH-UBND ngày 22/4/2022 của UBND tỉnh Hà Nam phát triển du lịch tỉnh Hà Nam thích ứng an toàn, linh hoạt trong tình hình mới. Tích cực quảng bá trên các trang thông tin điện tử của ngành, góp phần kết nối các sản phẩm du lịch tại địa phương, của các doanh nghiệp là hội viên cảu Hiệp hội thu hút du khách trong nước và quốc tế.

Để tăng cường hiệu quả trong năm 2023, Hiệp hội đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm như:  Tăng cường công tác phối hợp với các đơn vị quản lý Nhà nước đẩy mạnh công tác triển khai các văn bản mới liên quan đến lĩnh vực du lịch; Từng bước số hóa một phần, tiến tới số hóa toàn bộ tại các khu, điểm du lịch trọng điểm trên địa bàn tỉnh; Đẩy mạnh các hoạt động khảo sát, xây dựng phát triển các sản phẩm du lịch mới, các hoạt động kết nối, quảng bá xúc tiến du lịch; Chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, nguồn nhân lực sẵn sàng tham gia các chương trình, sự kiện du lịch trong và ngoài tỉnh.

Tin mới