Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Hà Nam
Hà Nam tham gia hội chợ du lịch Quốc tế VITM Hanoi 2023

Nối tiếp các hoạt động Xúc tiến du lịch năm 2022, để đẩy nhanh hơn nữa Du lịch quốc tế, Hiệp hội Du lịch Việt Nam tiếp tục tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2023 từ ngày 13/4/2023 đến 16/04/2023 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E Hanoi), Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Với chủ đề "Du lịch Văn hóa", VITM Hà Nội 2023 nhằm hướng các doanh nghiệp du lịch đầu tư xây dựng các sản phẩm du lịch mới trên cơ sở khai thác các giá trị văn hóa truyền thống và các di sản văn hóa của Việt Nam. Hội chợ có sự tham gia của 51 tỉnh, thành phố của Việt Nam, 15 quốc gia và vùng lãnh thổ với 450 gian hàng và 600 đơn vị. Hội chợ đã thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế tham gia với hơn 10.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến mãi được bán ra.

Tại Hội chợ lần này, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Hà Nam phối hợp với Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ Tam Chúc tham gia 10 gian hàng trưng bày các hình ảnh du lịch đặc trưng của Khu du lịch Tam Chúc, các ấn phẩm quảng bá du lịch Hà Nam. Du khách có cơ hội mua những voucher với khuyến mãi vô cùng bất ngờ, cập nhật những thông tin về du lịch mới nhất. Tham gia trò chơi, văn hoá nghệ thuật và nhận được hàng ngàn ưu đãi tại sự kiện: Trải nghiệm cổ phục Việt Nam, chụp hình lưu niệm miễn phí; Tặng chữ thư pháp; Thưởng thức chương trình ca múa nhạc đặc sắc, những màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo; Nhận ưu đãi tham quan Tam Chúc; Tham gia vòng quay may mắn với những phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị.

Trong khuôn khổ Hội chợ có nhiều hoạt động xúc tiến du lịch như các hoạt động gặp gỡ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với người tiêu dùng, hoạt động của các Cơ quan xúc tiến du lịch Việt Nam và quốc tế. Về hoạt động điểm nhấn của  các sự kiện chuyên ngành, tại VITM Hà Nội 2023 có diễn đàn “Phát triển Du lịch Văn hóa Việt Nam”, tọa đàm “Giảm thiểu rác thải nhựa trong lĩnh vực Du lịch”. Hội chợ sôi động, giàu sắc màu khi có những chương trình biểu diễn nghệ thuật mang đậm yếu tố văn hoá truyền thống của các đoàn nghệ thuật đến từ trong nước và quốc tế…

Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin mới