Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Hà Nam
Chung kết cuộc thi Đại sứ Văn hóa Du lịch sinh viên năm 2022

Sau thành công của mùa 1 mang tên "Ấn tượng Tam Chúc", cuộc thi “Đại sứ Văn hoá Du Lịch” dành cho sinh viên đang theo học ngành Du lịch, Văn hoá tại các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp trên toàn quốc đã chính thức đi tới vòng chung kết.

Cuộc thi năm nay được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi trí tuệ bổ ích, tăng cường kiến thức thực tế cho sinh viên, góp phần quảng bá hình ảnh của văn hoá, du lịch Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, sinh viên tham gia cuộc thi năm nay sẽ được đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu về văn hóa và du lịch, học hỏi và ứng dụng những đổi mới, sáng tạo trong truyền thông và xây dựng sản phẩm du lịch.

Trải qua những vòng sơ loại kịch tính với sự sáng tạo, nỗ lực không ngừng nghỉ, các bạn thí sinh của "Đại sứ văn hóa du lịch" đã có những phần thi vô cùng ấn tượng. Sau thời gian cân não lựa chọn giữa những bài thi chất lượng, Ban tổ chức đã lựa chọn Top 30 thí sinh và sắp xếp thành 5 đội chơi lọt vào vòng Chung kết cuộc thi. Dòng suối tuổi trẻ đến từ phần thi, màn biểu diễn sáng tạo và sự quyết tâm của các thí sinh trên mọi miền Tổ Quốc đã tạo nên một chương trình chung kết không thể nào quên.

Một số hình ảnh tại chương trình chung kết:

 

 

 

 

Tin mới