Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Hà Nam
Việt Nam xếp thứ 5 trong Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á
Vịnh Hạ Long. (Ảnh: TTXVN)

 

Việt Nam xếp vị trí thứ 5 trong Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á và được đánh giá là một trong những quốc gia thanh bình nhất thế giới.

 

Mới đây, tạp chí The Travel (Canada) đã liệt kê 10 điểm đến tuyệt vời nhất tại khu vực châu Á cho du khách trên thế giới có thể lựa chọn tham quan và trải nghiệm. Trong đó, Việt Nam xếp vị trí thứ 5 và được đánh giá là một trong những quốc gia thanh bình nhất thế giới.

Việt Nam phát triển với sức sống trẻ trung và năng động. Dọc mảnh đất hình chữ S là nhiều kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp. Những đảo đá vôi lớn nhỏ với hình thù độc đáo ở vịnh Hạ Long, động Phong Nha – đệ nhất kỳ quan động - nằm trong Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng hay sông nước hữu tình ở miền Tây chỉ là một vài trong số rất nhiều điểm hấp dẫn du khách tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên, Việt Nam còn thu hút du khách bởi những công trình kiến trúc in đậm dấu ấn lịch sử - văn hóa hàng thế kỷ.

Ngoài Việt Nam, The Travel đã liệt kê các điểm đến tốt nhất khác ở châu Á lần lượt là Nhật Bản, Indonesia, Thái Lan, Lào, Hàn Quốc, Philippines, Singapore, Trung Quốc đại lục, Đài Loan (Trung Quốc).

Nguồn: vtv.vn

Tin mới