Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Hà Nam
Miss Tourism World 2022 sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 11 tới
Tổ chức Tourism World Organisation (Anh quốc) cho biết cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới (Miss Tourism World 2022) sẽ được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 14/11 - 5/12/2022, với sự tham gia của hơn 60 đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Qua nhiều lần tổ chức, các cuộc thi Miss Tourism World (Hoa hậu Du lịch thế giới) luôn chú trọng quảng bá du lịch của nước chủ nhà đăng cai vòng chung kết. Năm nay, vòng chung kết Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 diễn ra tại Việt Nam có chủ đề “Mang thế giới đến Việt Nam”, với sự tham gia của hơn 60 đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Miss Tourism World 2022 sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 11 tới
Ninh Bình sẽ là một điểm đến trong hành trình khám phá di sản của Miss Tourism World 2022 tại Việt Nam.

Ông John Singh - nhà sáng lập thương hiệu Miss Tourism cho biết: "Vòng chung kết Miss Tourism World 2022 tổ chức tại Việt Nam chắc chắn sẽ gây bất ngờ, nhờ ý tưởng và cách thực hiện hoàn toàn mới. Mục tiêu của chúng tôi là giúp nước sở tại thu hút cả khách du lịch trong nước và quốc tế, cũng như đầu tư và chi tiêu nước ngoài trong lúc thị trường du lịch toàn cầu khó khăn hiện nay".

Ban Tổ chức Miss Tourism World 2022 cho biết cuộc thi năm nay là một hành trình khám phá các di sản, bắt đầu từ Hà Nội tới Ninh Bình, Phú Thọ, Sơn La, Vĩnh Phúc: "Vòng chung kết cuộc thi đi qua các tỉnh, thành phía Bắc với nhiều điểm đến di sản, danh lam thắng cảnh, di tích văn hóa - lịch sử - tâm linh sẽ được tất cả các thí sinh cảm nhận và ghi lại trong những video ngắn, chắc chắn sẽ thu hút lượng theo dõi rất lớn trên toàn cầu".

Một số điểm đến dự kiến được giới thiệu trong hành trình Miss Tourism World 2022 là Văn Miếu Quốc Tử Giám, khu Hoàng thành Thăng Long, làng gốm sứ Bát Tràng (Hà Nội); quần thể danh thắng Tràng An, Cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính (Ninh Bình); khu di tích lịch sử Đền Hùng (Phú Thọ); Mộc Châu (Sơn La); khu danh thắng Tây Thiên, khu du lịch Tam Đảo (Vĩnh Phúc)...

Thông qua các công cụ quảng bá đa phương tiện và đa nền tảng, Miss Tourism World 2022 được kỳ vọng là cơ hội giới thiệu rộng rãi hình ảnh du lịch Việt Nam, góp phần thu hút du khách trong nhiều năm tiếp theo và gây ấn tượng mạnh mẽ để nhiều thế hệ du khách quốc tế sẽ chọn Việt Nam là điểm khám phá mới./.

Nguồn: vov.vn

Tin mới