Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Hà Nam
Tận hưởng sắc xuân qua video clip du lịch ''Việt Nam: Đi để yêu! - Xuân đoàn viên''

Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) đã chính thức ra mắt video clip “Việt Nam: Đi để yêu! - Xuân đoàn viên” với không khí rộn ràng sắc xuân, nhằm quảng bá tới du khách trong và ngoài nước không khí Tết truyền thống - Tết đoàn viên của người Việt.

Đây là clip nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube do Trung tâm Thông tin du lịch thực hiện. Xuyên suốt video clip, du khách có thể cảm nhận sắc xuân ngọt ngào, thuần khiết trên khắp mọi miền đất nước. Đó là không gian trăm hoa đua nở nơi núi rừng Tây Bắc hùng vĩ; những cánh mai anh đào rực rỡ, nên thơ của cao nguyên Lâm Đồng; cảnh phục dựng phong vị Tết xưa trong cung đình Huế; hay một chuyến du xuân đầy ý nghĩa cùng gia đình ở một vùng đất mới, cùng tận hưởng những dịch vụ hấp dẫn... Bên cạnh đó, người xem còn cảm nhận được không khí đoàn viên, sum vầy thông qua hình ảnh bánh chưng xanh, câu đối đỏ, phong tục chiêm bái cầu an, xin chữ đầu năm…

Bấm Play để xem video clip

Chương trình truyền thông hình ảnh du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube “Việt Nam: Đi để yêu!” được triển khai từ đầu năm 2021, đến nay đã ra mắt 7 video clip với các chủ đề phù hợp từng mùa du lịch.

Chương trình có sự tham gia tích cực của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn, như: H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Fly Around Vietnam…

Mỗi video clip trong chương trình “Việt Nam: Đi để yêu!” đều được lan tỏa mạnh mẽ, nhận được sự quan tâm của cộng đồng, qua đó quảng bá rộng rãi vẻ đẹp du lịch Việt Nam, duy trì cảm hứng và kích cầu du lịch.

 Theo hanoimoi.com.vn

Tin mới