Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Hà Nam
Khách sạn Lagalo Hà Nam
Chào mừng Quý khách đến với Khách sạn Lagalo Hà Nam ! Khách sạn Lagalo Hà Nam (tên gọi cũ Laga Hà Nam) toạ lạc tại vị trí đắc địa, nằm trên trục đường quốc lộ 1A, con đường huyết mạnh của cả nước, cửa ngõ phía Nam của Thủ đô Hà Nội. Với lợi thế giao thông thuận tiện, giá cả lại rất hết sức hấp dẫn, Lagalo mang đến những dịch vụ hoàn hảo, không gian tiện nghi và sang trọng làm hài lòng Quý Khách.
lagalo14

Nằm trong khu vực trung tâm thành phố Phủ Lý, cách chùa Tam Chúc (nơi tổ chức Đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc Vesak tháng 5 năm 2019) chỉ 15 – 20 phút di chuyển bằng ô tô, khách sạn Lagalo Hà Nam là điểm nghỉ ngơi tốt nhất dành cho những Quý khách muốn đến thăm ngôi chùa nổi tiếng này cũng như những địa điểm du lịch hấp dẫn khác của tỉnh Hà Nam như: chùa Bà Đanh, khu ngũ động Thi Sơn; đền Trần Thương, đền Lảnh Giang, đền thờ 10 cô gái Lam Hạ,…

Khách sạn Lagalo bao gồm các dịch vụ tiện ích như sau :

*Phòng nghỉ :

Là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, với gần 40 phòng nghỉ được thiết kế mang phong cách hiện đại mà ấm cúng. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí của Quý khách như: truyền hình Mytivi, điện thoại, WIFI Internet băng thông rộng, két điện tử, minibar, trà, cà phê và nước khoáng miễn phí.
 

IMG 0300 IMG 1662
 
IMG 1668 IMG 0273

Với các loại phòng Deluxe double, Deluxe twin, Studio, Suite mang thiên hướng kiến trúc hiện đại hoà cùng những nét nội thất nghệ thuật sẽ đem đến cho khách hàng khoảng thời gian thư giãn nhẹ nhàng cùng nhiều trải nghiệm phong phú.

*Nhà hàng :

Để thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời tại nhà hàng của khách sạn trong một không gian ấm cúng, thoải mái với nhiều món ăn đặc sắc, hấp dẫn mang đậm văn hoá ẩm thực vùng miền làm cho mỗi bữa ăn của Quý khách trở nên thú vị và tận hưởng trọn vẹn mọi giá trị tinh tuý khi có dịp đến với Hà Nam.
 

164884587 165160500

Quý khách có thể lựa chọn thực đơn phục vụ riêng tại phòng hoặc tại nhà hàng trong khách sạn

*Hội trường :

Không gian hội thảo của khách sạn được trang bị hiện đại và tiện nghi bao gồm: âm thanh, ánh sáng, truy cập Internet băng thông rộng, máy chiếu LCD và màn chiếu. Hội trường của khách sạn đáp ứng được các yêu cầu về tổ chức hội nghị, hội thảo của khách hàng cũng như các tiệc công ty, hội nghị khách hàng…
 

lagalo7

Đến với Lagalo Hà Nam, chúng tôi cam kết khách hàng sẽ có một giấc ngủ ngon và hoàn toàn yên tâm với sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được đào tạo về nghiệp vụ Khách Sạn – Nhà hàng.

Chắc chắn Quý khách sẽ rất hài lòng với quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi!
————————————————

KHÁCH SẠN LAGALO HÀ NAM
Địa chỉ: Số 278 Quốc lộ 1A, phường Minh Khai, Thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.
Lễ tân: 02263.842674
Quản lý & điều hành: Mrs Thủy 0943.925.726

Tin liên quan
Tin mới