Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Hà Nam
  • Danh sách nhà hàng

  • Khách Sạn Bảo Sơn - Điểm dừng chân lý tưởng khi đến Hà Nam

    Hà Nam với trung tâm là thành phố Phủ Lý, thành phố trẻ đang trên đà phát triển, mảnh đất nơi đây hội tụ đa dạng sắc màu văn hóa truyền thống vùng châu thổ nhưng cũng mang những đặc trưng riêng của vùng đất bán sơn địa. Đó là nền văn hóa nghệ thuật truyền thống phong phú với hàng chục loại hình nghệ thuật dân gian độc đáo, hàng trăm lễ hội cổ truyền, là nét độc đáo trong những làng nghề lâu đời gắn với hệ thống danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử có niên đại hàng trăm đến nghìn năm vẫn được lưu giữ cho đến ngày nay. Nguồn di sản tự nhiên và nhân văn này là lợi thế để hình ảnh Hà Nam gần gũi, thân thiện hơn trong mắt du khách, khơi dậy tiềm năng và hình thành những góc nhìn mới trên bản đồ du lịch Việt Nam.

  • Khách sạn Lagalo Hà Nam

    Chào mừng Quý khách đến với Khách sạn Lagalo Hà Nam ! Khách sạn Lagalo Hà Nam (tên gọi cũ Laga Hà Nam) toạ lạc tại vị trí đắc địa, nằm trên trục đường quốc lộ 1A, con đường huyết mạnh của cả nước, cửa ngõ phía Nam của Thủ đô Hà Nội. Với lợi thế giao thông thuận tiện, giá cả lại rất hết sức hấp dẫn, Lagalo mang đến những dịch vụ hoàn hảo, không gian tiện nghi và sang trọng làm hài lòng Quý Khách.

  • TIẾN LỘC HOTEL

    Tọa lạc tại thị trấn Vĩnh Trụ, trung tâm huyện Lý Nhân của tỉnh Hà Nam, Khách sạn TIẾN LỘC cách trung tâm thành phố Phủ Lý 10 km, cách các khu công nghiệp Đồng Văn 1, 2, 3 là 8km, cách Thái Bình 15km, cách thành phố Nam Định 20 km,  Ninh Bình 30km và Hà Nội là 60km. Rất thuận tiện cho việc đi lại để làm việc cũng như tham quan du lịch của quý khách.